TOP 10 CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN Ở ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 11/02/2022

Chia sẻ:

Khám phá Top 10 công ty bất động sản Đà Nẵng uy tín. Trải qua thời gian chững lại vì đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng cũng như Việt Nam nói chung đang có dấu hiệu khởi sắc trở lại.

First Real khuyên bạn nên xem xét khi tìm kiếm một địa chỉ giao dịch đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là đất nền và nhà phố.. bắt đầu khởi công. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ giao dịch đáng tin cậy là vấn đề hàng đầu mà các nhà đầu tư, khách hàng cần phải xem xét. Sau đây, hãy cùng First Real tìm hiểu Top 10 công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng nhé.

First Real công ty bất động sản Đà Nẵng uy tín

Nhắc đến công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng không thể không nhắc đến First Real. Trong hơn 7 năm hình thành và phát triển, Công ty First Real đã xây dựng danh tiếng là một trong những “ông lớn” dẫn đầu ngành bất động sản trong khu vực Miền Trung. Với hàng loạt dự án được đánh giá cao, công ty đã chinh phục được nhiều giải thưởng cao quý và lớn nhất, hơn 10.000 sản phẩm giao dịch thành công. Xây dựng một văn hóa công ty nhân viên đoàn kết, phát triển và không ngừng đổi mới 

First Real uy tín

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, First Real còn thành công bởi tiềm lực tài chính vững vàng, chiến lược kinh doanh hiệu quả trong các công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng. Mới đây, bên cạnh việc hợp tác phát triển các dự án bất động sản, đất nền, First Real Đà Nẵng còn chuyển mình trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án biệt thự cao cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Công ty đang từng bước thực hiện đúng sứ mệnh kiến tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội.

Thông tin liên hệ: 50 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3616 767

Email: hotro@fir.vn

Website: http://fir.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/fir.vn

Xem thêm: First Real Review

Công ty môi giới bất động sản Đà Nẵng Protech

Protech là công ty hoạt động chuyên về lĩnh vực quảng cáo - tiếp thị - phân phối các sản phẩm Bất động sản tại thị trường Việt Nam. Được thành lập trong giai đoạn thị trường Bất động sản phát triển mạnh mẽ của thị trường Bất động sản, Protech với đội ngũ lãnh đạo tài năng và chiến lược kinh doanh đúng đắn ...

Công ty môi giới bất động sản

Công ty môi giới Bất Động Sản Protech với sứ mệnh: Định nghĩa giá trị an cư tốt nhất cho mọi người Việt, mang đến sự phục vụ Uy tín - Chuyên nghiệp - Chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Địa chỉ: 320 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng Đà Nẵng

Điện thoại: 02363.616676

Email: hotro@datxanhmientrung.com

Website: https://protechvn.net/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/protechvn.net/

Công ty BĐS ở Đà Nẵng Đất Xanh Miền Trung

Công ty Bất động sản ở Đà Nẵng  Đất Xanh Miền Trung được biết đến là thành viên của tập đoàn Đất Xanh. Thành lập năm 2011, công ty hoạt động với định hướng trở thành nhà phát triển bất động sản hạng sang theo tiêu chuẩn quốc tế. Đến nay, Đất Xanh Miền Trung tự hào là một trong những công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng cũng như trên cả nước.

cty bds uy tin da nang

Bằng tư duy mới về kiến trúc nhà ở và tiềm lực tài chính minh bạch, công ty luôn giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác. Một số dự án nổi bật của Đất Xanh Miền Trung tại Đà Nẵng đó là: Regal Pavillon Đà Nẵng - hệ thống shophouse mang đến hành trình trải nghiệm sống khác biệt, Castia Infinity -  hệ thống shophouse tiêu chuẩn 4 sao với cảnh quan sang trọng bậc nhất khu vực,... Tất cả các dự án của Đất Xanh Miền Trung đều đảm bảo đúng cam kết tiến độ, nhanh chóng bàn giao cho khách hàng.

Địa chỉ: 52 – 54 Võ Văn Kiệt, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 6266 266

Email: hotro@datxanhmientrung.com

Website: https://www.datxanhmientrung.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/datxanhmientrung8411/

=>> Nếu bạn quan tâm chung cư Hàn Quốc tại Hải Phòng thì tìm hiểu thêm tại: https://gempark-haiphong.com.vn/

Công ty bất động sản Đà Nẵng Kim Phong Land uy tín

Công ty bất động sản Kim Phong Đà Nẵng không phải là một công ty bất động sản mới nhất xa lạ gì với bất kỳ ai. Công ty chính thức đi vào hoạt động vào năm 2017 với định hướng trở thành công ty phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp tại thị trường Miền Trung. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Kim Phong Land đang dần trở thành một trong những cái tên nổi bật trong danh sách công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng.

Thực hiện sứ mệnh kiến tạo đô thị bền vững với thiết kế độc đáo và sáng tạo, những dự án bất động sản do Kim Phong Land phát triển đều được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Mỗi dự án đều đáp ứng những tiêu chí khắt khe như vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lời cao hay giá cả hợp lý,… mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà đầu tư và khách hàng.

Địa chỉ:

Trụ sở chính: 596 Đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Sàn giao dịch: Tầng 03 – 30 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3774 488 – 0974 811 899

Email: kimphongland@gmail.com

Website: www.kimphongland.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kimphonglandvn/

Công ty bất động sản Địa ốc Minh Trần Đà Nẵng

Với triết lý kinh doanh lấy sự hài lòng khách hàng làm thước đo thịnh vượng, Địa ốc Minh Trần tự hào là nơi khách hàng trao gửi trọn vẹn niềm tin. Là một trong những công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng, Minh Trần ngày càng tạo ra nhiều giá trị sống đích thực, mang đến một cộng đồng sống văn minh cho người Việt.

bds da nang

Những sản phẩm bất động sản do công ty cung cấp đều được đồng bộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về mặt pháp lý. Cùng với đó, tiềm lực kinh tế mạnh cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng giao dịch tại đây.

Địa chỉ: 132 - 134 Tôn Đức Thắng, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0236 3663 567

Email: info@diaocminhtran.vn

Website: https://diaocminhtran.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTranRealEstate/ 

Công ty Bất Động Sản Đà Nẵng Hưng Thịnh Land

Công ty bất động sản Hưng Thịnh Land là thành viên nòng cốt song hành cùng Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng.

Hưng Thịnh Land hiện đang sở hữu và phát triển 56 dự án đa dạng với chất lượng và giá trị thực, trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, với quỹ đất hơn 3.300ha ở những vị trí chiến lược, phục vụ cho hơn 100.000 khách hàng.

Công ty bất động sản Hưng Thịnh

Với tiềm lực tài chính và nhân lực vững mạnh cùng việc kế thừa 20 năm kinh nghiệm, uy tín từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Hưng Thịnh Land luôn khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững.

BĐS Đà Nẵng - Công ty Cổ phần Truyền thông VRM

Bất động sản Đà Nẵng công ty Cổ phần Truyền thông VRM là một trong những công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng tiếp theo mà chúng ta cùng nhau khám phá. Với mục tiêu mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng, VRM nổi tiếng là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn mua, bán, đầu tư bất động sản.

Tập trung sâu vào những giá trị khoa học, VRM mang đến những giải pháp nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng bằng những sản phẩm, dịch vụ hợp lý nhất. Đến với công ty, bạn sẽ được tư vấn toàn diện và được cung cấp sản phẩm theo nguyện vọng và nhu cầu thực. Qua thời gian, VRM tự hào giúp hàng triệu khách hàng tìm thấy những giá trị sống ưu việt, bền vững với thời gian.

Địa chỉ: 200 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 091 410 60 80

Email: congtyvrm@gmail.com

Website: https://vrm.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsanvrm  

Công ty BĐS Đà Thành Đô

Đà Thành Đô là công ty hoạt động trong những lĩnh vực mũi nhọn của nền kinh tế, đặc biệt là đầu tư, quản lý các dự án bất động sản. Đà Thành Đô luôn nỗ lực giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác, vươn lên trở thành một trong số những công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng.

cong ty bat dong san uy tin da nang

Đà Thành Đô tự hào là đơn vị cung cấp những dự án bất động sản với hàng loạt giá trị hiện hữu tại Đà Nẵng, Hội An. Đội ngũ nhân sự phục vụ cho hoạt động giao dịch hội tụ nhiều chuyên gia giỏi trong ngành, mang đến sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng.

Địa chỉ: 365 Lê Quảng Chí, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 093 778 62 22

Email: dathanhdo123@gmail.com

Website: http://dathanhdo.com/   

Công ty BĐS DaNangLand

Chỉ sau thời gian ngắn hoạt động, DaNangLand là một trong những công ty tạo được tiếng vang lớn trong thị trường bất động sản Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Những dự án do DaNangLand phân phối luôn chỉnh chu, hướng đến mục tiêu hàng đầu là thỏa mãn nhu cầu khách hàng. 

Đến với DaNangLand, bạn sẽ được hỗ trợ, tư vấn kỹ càng về các gói dịch vụ như nhà đất cho thuê, căn hộ, khách sạn,… Thông tin tại website được cập nhật liên tục và chính xác, đảm bảo sự an tâm cho quý khách hàng. 

Địa chỉ: 01 Nguyễn Phước Lan, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 14 8888 – 0905 37 9999

Email: tung.sunland@gmail.com

Website: https://danangland.vn/

Công ty BĐS Thiên Kim Real

Công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng tiếp theo không thể bỏ qua Thiên Kim Real. Được biết đến là đơn vị hoạt động trong ngành bất động sản với nhiều năm kinh nghiệm, Thiên Kim Real luôn giữ vững uy tín và niềm tin với khách hàng, chủ đầu tư và đối tác.

cong ty bat dong san uy tin o da nang

Sự minh bạch trong thông tin cùng sự tư vấn tận tâm trong giao dịch là yếu tố hàng đầu được Thiên Kim chú trọng. Do vậy, khách hàng và các chủ đầu tư có thể đưa ra những quyết định đúng đắn và tiến bộ trong quá trình đầu tư những sản phẩm bất động sản. Đây cũng chính là giá trị mà Thiên Kim Real xây dựng trong suốt hành trình trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

Địa chỉ: 159 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0907 222 888

Email: info@thienkimreal.com 

Website: http://thienkimreal.com.vn/ 

Công ty BĐS Nhất Đô Land

Công ty TNHH Nhất Đô Land là công ty chuyên về đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Nhất Đô Land đang vươn mình mạnh mẽ và tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Nêu cao khẩu hiệu "Nói lời thật - Làm việc thật", Nhất Đô Land luôn nhận được nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Các gói sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp chú trọng đến lợi ích lâu dài, bền vững cho cả khách hàng, nhà đầu tư. Đến nay, Nhất Đô Land vẫn không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và tự tin góp mặt trong danh sách công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng.

Địa chỉ: 306b Ngũ Hành Sơn, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0888 393 567

Email: support@nhatdoland.com 

Website: https://nhatdoland.com 

BĐS Sunland Đà Nẵng

BĐS Sunland Đà Nẵng cái tên cuối cùng trong danh sách công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng phải kể đến Sunland. Là một thành viên của tập đoàn Sun Group, công ty luôn nêu cao tinh thần chính trực, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng tuyệt đối trong giao dịch.

Bằng sự chuyên nghiệp trong khâu tư vấn thông tin chi tiết cho khách hàng, SunLand là một trong những đơn vị bất động sản uy tín hàng đầu trong khu vực. Một số dự án nổi bật tại Đà Nẵng mà công ty chịu trách nhiệm đó là Khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Khu nghỉ dưỡng ven biển cao cấp The Sun Villas, Khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn,...

Trên đây là những chia sẻ thiết thực về top 10 công ty bất động sản uy tín ở Đà Nẵng. Hy vọng sau bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ giao dịch bất động sản chuyên nghiệp và phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Ngày đăng: 11/02/2022

Chia sẻ: