First Real Tam Kỳ Uy Tín - First Real Có Lừa Đảo Không?

Ngày đăng: 18/03/2022

Chia sẻ:

Nhờ sở hữu những lợi thế đắc địa cùng giá trị lịch sử - văn hóa vững bền, Tam Kỳ đang từng bước trở thành vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Đó cũng là lý do khiến nhiều nhà đầu tư tập trung vào thị trường bất động sản ở đây. Cùng với sự xuất hiện của một vài “ông lớn” như Vingroup, Sungroup, FVC,... First Real Tam Kỳ cũng đã có những định hướng chiến lược đúng đắn tại thị trường này.

=>> Xem thêm: FIRST REAL có lừa đảo không? 

First Real Tam Kỳ được thành lập khi nào?

First Real Tam Kỳ được thành lập vào ngày 21/10/2021. Đây là chi nhánh của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tại tỉnh Quảng Nam. Bên cạnh chiến lược đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu miền Trung với quỹ đất lớn và giá trị trải dài khắp các tỉnh như Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Phú Yên,...

Quảng Nam là địa phương trọng điểm được First Real định hướng chiến lược ngay từ những ngày đầu sơ khai. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu kinh doanh ngày càng lớn mạnh của công ty và nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của khách hàng, việc thành lập chi nhánh tại Quảng Nam là bước đi quan trọng trên hành trình khẳng định vị thế của công ty.

first real quảng nam

Khởi đầu thành công với dịch vụ môi giới bất động sản, đến nay, First Real đã phát triển lớn mạnh và mở rộng hoạt động sang lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Hoạt động với sứ mệnh mang đến những dự án theo tiêu chuẩn quốc tế cùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, First Real Tam Kỳ không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ để góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, bền vững cho cộng đồng.

Bên cạnh việc nâng cao chất lượng và phát triển đa dạng các loại hình sản phẩm, First Real luôn chú trọng việc tạo ra môi trường làm việc khác biệt và hiệu quả cho toàn thể nhân viên. Mỗi văn phòng làm việc tại First Real đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, công ty kết hợp sử dụng công nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh như bán hàng, chăm sóc khách hàng, mang đến một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên cũng như địa chỉ giao dịch uy tín cho quý khách hàng, nhà đầu tư.

Những dự án ấn tượng của First Real Tam Kỳ

Trong thời gian hoạt động, First Real Tam Kỳ đã có những bước phát triển mạnh mẽ và là một trong những “cánh chim đầu đàn” trên thị trường bất động sản Quảng Nam.

Nổi bật như Khu đô thị River View, từng được mệnh danh là trái tim của chuỗi đô thị du lịch từ Sơn Trà – Đà Nẵng đến Phố cổ Hội An. Dự án này đã từng tạo nên dấu ấn đậm nét trong lòng chủ đầu tư và khách hàng trên thị trường bất động sản Quảng Nam. Kết hợp giữa lối kiến trúc vừa hiện đại, vừa dân dã, River View đưa cư dân tìm về những giá trị sống giản dị mà gần gũi nhất.

First Real Tam Kỳ

Mới đây, First Real Tam Kỳ chính thức ra mắt dự án Khu đô thị mới An Phú (Đô thị Quốc tế The Trident City). Với hàng loạt tiện ích bậc nhất và cơ sở hạ tầng đồng bộ, khu đô thị đã tạo ra không gian sầm uất, hiện đại, góp phần thay đổi diện mạo mới phía Đông Tam Kỳ. Đặc biệt, điểm nhấn trong quy hoạch đô thị chính là khả năng “trị thủy”, chống ngập lụt tối đa. Đây được xem là một trong những dấu mốc quan trọng trên hành trình chinh phục thị trường bất động sản miền Trung.

=>> Xem thêm: FIRST REAL ĐÀ NẴNG

First Real hiểu rằng, nhu cầu “An cư lạc nghiệp” luôn được khách hàng ưu tiên hàng đầu. Vì thế, trong giai đoạn tới, First Real sẽ tập trung toàn bộ nguồn lực nhằm đưa đến những dự án với giá trị riêng biệt, mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng cũng như chủ đầu tư.

=>> Xem thêm: FIRST REAL QUẢNG NAM UY TÍN

Ngày đăng: 18/03/2022

Chia sẻ: