FIRST REAL Công ty bất động sản hàng đầu miền Trung

Ngày đăng: 06/04/2022

Chia sẻ:

Tới thời điểm hiệm tại, sau hơn 8 năm hoạt động và với sự cố gắng không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo cũng như nhân viên trong công ty, thành quả mà First Real thu được chính là vị thế đứng đầu trong bảng xếp hạng các công ty bất động sản uy tín trong khu vực Miền Trung, Đà Nẵng. Nhờ định hướng chiến lược độc đáo và khác biệt, First Real không chỉ mang đến sự thịnh vượng mà còn là những không gian sống lý tưởng, đạt chuẩn chất lượng cho khách hàng.

Sơ lược về First real

Tọa lạc tại Tầng 5 Khu văn phòng – Khu phức hợp khách sạn Bạch Đằng, 50 Bạch Đằng, P. Hải Châu I, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng, Việt Nam, với logo được ấy cảm hứng từ kim tự tháp, những tòa nhà cao tầng mang đến vẻ ngoài đơn giản mà hiện đại, kết hợp cùng dòng chữ First Real, đã mang đến một cảm giác đầy tính chuyên nghiệp.

First Real Cong Ty BDS dau tien

First Real là công ty hoạt động trong lĩnh vực đầu tư bất động sản với mã chứng khoán được niêm yết tại sở Giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh là FIR. Sau 8 năm hoạt động, giá vốn của công ty đã tăng từ 130 tỷ lên đến 300 tỷ đồng, kéo theo đó là sự gia tăng về số lượng cổ phiếu từ 13 triệu thành 30 triệu, có giá tham chiếu là 12.000 đồng/ cổ phiếu, với biên độ giao động khoảng ± 20%.

=>> Xem thêm: First Real lừa đảo không?

Nhìn ra được lợi thế về quỹ đất lẫn mong muốn an cư, đầu tư của mảnh đất Đà Nẵng, Quảng Nam, First Real luôn mang trong mình một nhiệm vụ quan trọng là cung cấp chỗ ở cho đối tượng khách hàng từ 25 - 45 tuổi có nhu cầu được sống trong một không gian đạt tiêu chuẩn quốc tế, cộng đồng cư dân văn minh với đẳng cấp khác biệt tại ‘thành phố đáng sống’. Với đội ngũ quản lý và nhân viên luôn đồng tâm hiệp lực, First Real cam kết mang đến cho khách hàng, đối tác và xã hội các sản phẩm thực với giá trị mang tính thực tế cao.

Hành trình xây dựng nên sự lớn mạnh của thương hiệu

Thành lập ngày 17/09/2014, First Real luôn mong muốn góp phần thúc đẩy thị trường bất động sản, tạo nên những giá trị tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội.

Vào năm 2018, công ty đã có một bước chuyển mình lớn mang lại thành công rực rỡ. Đó là thay đổi lĩnh vực từ kinh doanh môi giới bất động sản, trở thành chủ đầu tư phát triển dự án mang sứ mệnh kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và chuẩn pháp lý. 

Với nhiệt huyết của những người trẻ chính trực, luôn đặt uy tín trong kinh doanh và minh bạch trong quản trọ làm kim chỉ nam, First Real đã niêm yết thành công trên sàn chứng khoán Hồ Chí Minh - HOSE vào tháng 10 năm 2018.

Tự hào là một công ty bất động sản uy tín hàng đầu, First Real hiện đang sở hữu và phát triển hàng loạt dự án tiềm năng, đa dạng và chất lượng tại Quảng Nam, Đà Nẵng nói riêng và khu vực tỉnh miền Trung nói chung. Có thể kể đến như: Khu đô thị quốc tế The Trident City, Khu biệt thư cao cấp La ReViere, Khu đô thị River View, Khu phố chợ điện Nam Bắc,…Tất cả các dự án bất động sản dưới sự đầu tư, nghiên cứu kĩ càng của First Real luôn đảm bảm chất lượng, mang lại không gian sống xanh, đa dạng và tiện ích để phù hợp cho từng nhóm khách hàng.

Mới đây, First Real hoàn tất nhận chuyển nhượng thỏa thuận 10 triệu cổ phiếu Bạch Đằng Complex, tương đương 22% vốn điều lệ với giá trị giao dịch là 200 tỷ đồng. First Real đạt được thỏa thuận tham gia quyết định đầu tư phát triển và kinh doanh dự án Khu Phức hợp Khách sạn Bạch Đằng. Đây là một bước đi quan trọng và mang tính chiến lược, cho phép First Real mở rộng hoạt động kinh doanh và tăng cường vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản "dòng tiền"

=>> Xem thêm: FIRST REAL LÀ CỦA AI?

Hiểu rõ được chân lí "Uy tín làm nên thương hiệu", ban quản trị luôn coi việc kinh doanh minh bạch, trong sáng là kim chỉ nam và đặt việc lấy được sự tín nhiệm của khách hàng làm mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Trên chặng đường phát triển sắp tới, First Real cam kết sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng đạt chuẩn với đầy đủ tiêu chí về quy hoạch, chất lượng cảnh quan và công trình nhằm đem lại nơi an cư lý tưởng cho khách hàng cũng như để gia tăng thêm uy tín của thương hiệu. 

Ngày đăng: 06/04/2022

Chia sẻ: