First Real Quảng Nam địa chỉ ở đâu?

Ngày đăng: 24/03/2022

Chia sẻ:

Thông tin doanh nghiệp - First Real Quảng Nam có lừa đảo không đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm trên các phương tiện truyền thông xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Vậy sự thật đằng sau là gì?

Định hướng phát triển của First Real Quảng Nam

Trên hành trình gần bảy năm qua, bằng niềm đam mê và sự kiên định với mục tiêu, Công ty Cổ phẩn Địa ốc First Real đã từng bước trở thành nhà đầu tư, phát triển bất động sản uy tín cùng danh mục sản phẩm đa dạng.

Trong chiến lược định hướng phát triển, First Real Quảng Nam vẫn tập trung giữ vững tiêu chí bất động sản chuẩn quốc tế làm tâm điểm phát triển cho hoạt động kinh doanh của công ty. Tuân thủ sứ mệnh hoạt động do Tổng Công ty đặt ra, First Real Quảng Nam luôn thể hiện nỗ lực kiến tạo dự án, mang đến mức tăng trưởng ổn định và bền lâu.

First Real Quang Nam dia chi o dau

Bên cạnh những định hướng đúng đắn về phát triển kinh doanh, công ty còn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và đào tạo nguồn nhân lực vững mạnh. Tập thể cán bộ và nhân viên của First Real Quảng Nam cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng và đối tác, hướng đến sự phát triển vững bền.

Với những nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian qua và sự quyết tâm đến từ từng cá nhân trong tập thể, First Real Quảng Nam tự tin sẽ mang đến cho tương lai những dự án bất động sản tiềm năng. Đồng thời mang đến sự thịnh vượng và sung túc cho khách hàng và đối tác.

=>> Xem thêm: FIRST REAL TAM KỲ Ở ĐÂU

First Real Quảng Nam lừa đảo có thật hay không?

Theo một số nguồn thông tin, First Real Quảng Nam bị dính tin đồn lừa đảo là do có mâu thuẫn trong việc cấp sổ hồng chậm trễ. Điều này gây ra tranh cãi cho khách hàng, khiến họ biểu tình và khiếu nại lên các cơ sở thẩm quyền.

Sự thật là trong quá trình bàn giao dự án đã xuất hiện một vài nguyên nhân khách quan khiến công ty cấp sổ chậm cho khách hàng. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, First Real Quảng Nam đã tiến hành cấp toàn bộ sổ hồng cho khách hàng đi vào sử dụng.

First Real Quang Nam dia chi o dau

Những dự án xứng tầm của First Real Quảng Nam

First Real Quảng Nam đã xây dựng hàng loạt các hệ sinh thái biệt thự ven sông tại khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam. Ngoài ra, công ty còn triển khai các dự án khác ở nhiều phân khúc khác nhau trên thị trường bất động sản miền Trung. Các dự án này đều được quy hoạch với quy mô rộng lớn và tạo ra tiếng vang trên thị trường.

Các công trình của First Real Quảng Nam còn góp phần lớn vào việc đánh thức tiềm năng du lịch địa phương. Bằng sự sáng tạo không ngừng, các dự án đầu tư của doanh nghiệp không chỉ mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ mà còn kiến tạo nên những giá trị bền vững, đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng. First Real Quảng Nam đang từng bước chuyển mình và không ngừng đổi mới để hiện thực hoá tầm nhìn trở thành nhà đầu tư – phát triển bất động sản uy tín hàng đầu miền Trung.

=>> Xem thêm: FIRST REAL QUẢNG NAM KINH DOANH GÌ?

Ngày đăng: 24/03/2022

Chia sẻ: