FIRST REAL LÀ CỦA AI?

Ngày đăng: 15/02/2022

Chia sẻ:

Sau giai đoạn "đóng băng", thị trường bất động sản Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi tích cực, hoạt động mua bán diễn ra khá sôi động vào cuối năm. Theo dự báo của các chuyên gia kinh tế, thị trường bất động sản trong trung và dài hạn vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển.

Cùng với đó, hàng loạt những công ty bất động sản xuất sắc, góp phần kiến ​​tạo không gian sống hiện đại, văn minh cho người Việt ngày càng lớn mạnh. Trong đó không thể thiếu Công ty Cổ phần Địa ốc First Real - một trong những doanh nghiệp kinh doanh bất động sản dẫn đầu khu vực miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Vậy công ty First Real là của ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

first real là của ai

Công ty First Real

First Real Đà Nẵng hoạt động với sứ mệnh kiến tạo không gian sống với vị trí thuận tiện, chất lượng xây dựng cao, vượt tiến độ, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, công nghệ thông minh, vận hành chuyên nghiệp và pháp lý chuẩn. Đi lên với số vốn điều lệ ban đầu là 2 tỷ đồng và hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực môi giới bất động sản, đến năm 2016, First Real đánh dấu bước đi quan trọng trong việc chuyển mình thành đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển các dự án bất động sản.

Bằng chiến lược đúng đắn, lấy Đà Nẵng, Quảng Nam làm trọng điểm cùng nhiều lợi thế cả về quỹ đất lẫn nhu cầu thực an cư, đầu tư, First Real nhanh chóng lấy được niềm tin từ khách hàng. Với đội ngũ quản lý và nhân viên luôn đồng tâm hiệp lực, First Real sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục những thành tựu mới trong chặng đường tiếp theo.

first real là của ai

Trong tương lai, bất động sản tiêu chuẩn quốc tế là định hướng chiến lược để First Real phát triển thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu miền Trung. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh một số dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, First Real sẽ nâng tầm dự án thông qua quy hoạch, thiết kế hay tiện ích hiện đại để tạo nên một không gian sống khác biệt và đẳng cấp. Đại diện First Real khẳng định: "Những nguồn lực First Real đang có hoàn toàn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng từ các dự án đất nền đến các chung cư, cao ốc văn phòng, nhà ở...".

Chủ tịch First Real hiện nay là ai?

Công ty First Real là của ai đang là tâm điểm chú ý của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đến nay, First Real đã thay đổi nhiều chức danh lãnh đạo quan trọng. Cụ thể, chức danh Chủ tịch HĐQT cũng có sự thay đổi khi ông Nguyễn Anh Tuấn (sinh năm 1988) - Phó chủ tịch HĐQT được HĐQT bầu giữ chức danh Chủ tịch HĐQT Công ty kể từ ngày 22/5/2020 thay cho ông Nguyễn Hào Hiệp.

First Real là của ai

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Địa ốc First Real

Kể từ khi đảm nhận vị trí mới, ông Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp tục đưa First Real phát triển vượt bậc, duy trì tốc độ tăng trưởng trong điều kiện khắc nghiệt. Báo cáo tài chính cho thấy, tính đến quý 3 năm 2021, doanh thu của công ty đã tăng gấp 3 lần so với quý 2 và lợi nhuận tăng gấp 4 lần, lớn hơn tổng cộng lũy ​​kế của 2 quý đầu năm. Trong khi đó, cả doanh thu và lợi nhuận sau thuế đều tăng so với cùng kỳ năm 2020. Tính đến ngày 30/6/2021, tổng tài sản của công ty đã vượt quá 641 tỷ, tăng khoảng 17% so với đầu kỳ.

First Real uy tín không?

Không ít nhà đầu tư và khách hàng quan tâm về uy tín của First Real. First Real lừa đảo không? Mặc dù một vài dự án của công ty chậm bàn giao vì lý do bất khả kháng nhưng First Real đã thực hiện đúng cam kết và bàn giao với khách hàng. Từ đó, củng cố niềm tin với khách hàng cũng như nhà đầu tư rằng First Real đang mạnh mẽ bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

Để khẳng định hơn nữa về uy tín và tiềm lực của công ty, First Real đã ký kết hợp tác với QNIC, nhà đầu tư nổi tiếng hàng đầu tại Quảng Nam. Có thể nói, chiến lược này sẽ giúp nâng cao mức độ hợp tác, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho đôi bên, giúp mỗi công ty củng cố thế mạnh, hiện thực hóa tiềm năng, tạo nên “luồng sinh khí” mới tại thị trường bất động sản miền Trung.

Đáng chú ý, tháng 9/2023, First Real hoàn tất nhận chuyển nhượng thỏa thuận 10 triệu cổ phiếu Bạch Đằng Complex, tương đương 22% vốn điều lệ với giá trị giao dịch là 200 tỷ đồng. First Real đạt được thỏa thuận tham gia quyết định đầu tư phát triển và kinh doanh dự án Khu Phức hợp Khách sạn Bạch Đằng. Đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản dòng tiền.

Trải qua chặng đường 7 năm phát triển, công ty đã đạt được nhiều giải thưởng uy tín như sau:

  • Top 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018 
  • Best Developer Da Nang 2018 - Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018
  • Top 10 Thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia
  • Top 20 Không gian sống chuẩn mực nhất Việt Nam
  • Top 20 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam
  • Top 200 Giải thưởng Sao Vàng đất Việt
  • Hai năm liên tiếp 2022 - 2023, Khu Đô thị Quốc tế The Trident City được vinh danh “Dự án đáng sống”

Những giải thưởng danh giá này là minh chứng rõ nét cho quá trình cố gắng khẳng định thương hiệu và chinh phục khách hàng, nhà đầu tư của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real. 

Ngày đăng: 15/02/2022

Chia sẻ: