FIRST REAL MIỀN NAM CÓ UY TÍN KHÔNG?

Ngày đăng: 09/03/2022

Chia sẻ:

Công ty First Real là một trong những cái tên nổi bật trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại khu vực Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Tiếp nối thành công đó, First Real chính thức ra mắt thương hiệu First Real Miền Nam tại TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu quá trình trưởng thành, “vươn ra biển lớn” của công ty.

first real mien nam

Đôi nét về First Real Miền Nam

Thừa hưởng nội lực sẵn có của Tổng Công ty cùng chiến lược kinh doanh đúng đắn, First Real Miền Nam chính thức gia nhập thị trường bất động sản miền Nam từ ngày 10/10/2016. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, First Real Miền Nam luôn tuân thủ sứ mệnh đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Tập thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên công ty luôn nỗ lực hết mình để giữ vững niềm tin của khách hàng, đối tác cũng như các nhà đầu tư đối với thương hiệu First Real.

first real mien nam

Tại buổi lễ ra mắt thương hiệu vào năm 2018, Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc First Real cho biết: “Sau 2 năm tham gia vào thị trường BĐS Hồ Chí Minh với mục tiêu chính là khảo sát và định hướng phát triển, hôm nay, chúng tôi chính thức ra mắt thương hiệu First Real Miền Nam và giới thiệu đến thị trường sản phẩm Khu đô thị Trị Yên RiverSide”. Tính đến thời điểm hiện tại, First Real miền Nam đã gặt hái được nhiều thành công rực rỡ, góp phần vào sự lớn mạnh toàn diện của thương hiệu First Real trên thị trường bất động sản Việt Nam.

=>> Xem thêm:  First Real Đà Nẵng

First Real Miền Nam lừa đảo không?

Từ trước đến nay, First Real được biết đến là doanh nghiệp bất động sản nhận được sự tin tưởng rất lớn của khách hàng bởi kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, quy mô lớn mạnh, tiềm lực tài chính vững vàng. Tuy vậy, vẫn có những ý kiến trái chiều tố First Real lừa đảo. Thế nhưng, chỉ trong thời gian ngắn, First Real Miền Nam đã ghi dấu ấn với hàng loạt dự án chất lượng, chứng minh uy tín thương hiệu trên thị trường. Khách hàng luôn được ưu tiên với những sự lựa chọn hoàn hảo là các sản phẩm đạt tiêu chuẩn khắt khe về vị trí địa lý, tiện ích đa dạng cũng như giá cả phù hợp.

Đơn cử là dự án khu đô thị Trị Yên RiverSide với hơn 85% giao dịch thành công trong giai đoạn I của dự án. Niềm tin khách hàng được giữ vững với mức giá bán 13,5 triệu/m2, chiết khấu lên đến 12% và phương thức thanh toán linh hoạt. Đáng chú ý, chưa đầy một giờ đồng hồ sau khi mở bán, sự kiện này được ví như một cơn “sốt” trên thị trường bất động sản Long An.

first real mien nam

Khu dân cư Trị Yên Riverside tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm trên mặt tiền đường ĐT 835B Long Thượng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Thông qua những tuyến đường chính như Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố một cách nhanh chóng. Không những vậy, tuyến giao thông nối giữa khu vực dự án với thành phố hay các tỉnh miền Nam khác cũng vô cùng thuận tiện.

=>> Bạn đã biết: First Real viết tắt là gì

Chưa dừng lại ở đấy, Trị Yên Riverside nổi lên như điểm sáng cho bộ mặt đô thị của khu vực, phục vụ tối đa nhu cầu của những cư dân nơi đây. Tiện ích nội khu đầy đủ với trường tiểu học, trường mầm non, trung tâm thương mại,... Song song đó, tiện ích ngoại khu cũng rất hoàn hảo: 3 phút đến chợ Long Thượng, 5 phút đến chợ Hưng Long, liền kề trường cấp 1,2,3, cách bệnh viện Bình Chánh chỉ 15 phút di chuyển, gần với bệnh viện Nhi đồng 3, tiếp giáp khu công nghiệp Cầu Tràm, khu công nghiệp Vĩnh Lộc,… Có thể nói, dự án đã mang đến cuộc sống mơ ước cho người dân với những giá trị sống ưu việt. Đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư.

Thời gian trước đó, First Real miền Nam cũng đã phân phối thành công nhiều dự án lớn chất lượng như Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son, Nhà phố Compound Rosita Khang Điền, Căn hộ Jamila Khang Điền,... Việc mở rộng mạng lưới tại thị trường miền Nam đã đánh dấu bước trưởng thành của công ty, tiếp tục giữ vững giá trị thương hiệu trong ngành và niềm tin với khách hàng.

Ngày đăng: 09/03/2022

Chia sẻ: