FIRST REAL ĐÀ NẴNG

Ngày đăng: 04/03/2022

Chia sẻ:

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, First Real Đà Nẵng đã đạt được vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản miền Trung. Với hàng loạt dự án ấn tượng, First Real ngày càng được giới đầu tư cũng như khách hàng lựa chọn là địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản.

First Real Đà Nẵng - Hành trình lớn nhanh như “Thánh Gióng”

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đà Nẵng. Kể từ khi thành lập vào năm 2014 đến nay, công ty đã ghi dấu ấn trong ngành với nhiều dự án nổi bật. Bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn, đội ngũ lãnh đạo trẻ đầy nhiệt huyết, dồi dào kinh nghiệm cùng toàn thể cán bộ nhân viên nhiệt tình, năng động, First Real luôn nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Bên cạnh định hướng chiến lược rõ ràng, First Real nhận ra rằng để thành công và phát triển bền vững thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh là vô cùng quan trọng. Do vậy, công ty luôn cố gắng mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội.

first real da nang

Chính những nền tảng này đã giúp First Real trở thành một trong các công ty bất động sản trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ và đầy sáng tạo. Với slogan “Làm điều khác biệt”, First Real chọn khu vực Đà Nẵng, Quảng Nam,... với chủ đạo là các sản phẩm bất động sản “đại chúng” mang tiêu chuẩn quốc tế để phát triển.

=>> Xem thêm: FIRST REAL có lừa đảo không? 

Thực tế đã cho thấy hướng đi này là hoàn toàn đúng đắn. Minh chứng là chỉ sau thời gian ngắn, First Real đã nhanh chóng lấy được niềm tin từ khách hàng bằng các dự án mà doanh nghiệp hợp tác phát triển. Cụ thể như dự án Khu đô thị thương mại biển Sea View, Khu đô thị, biệt thự ven sông River View, Khu đô thị GAIA City,… Những dự án này đã góp phần làm thay đổi diện mạo hạ tầng đô thị của thị xã Điện Bàn và khu Đông tỉnh Quảng Nam.

Cuối năm 2018, First Real chính thức khởi đầu sang một vai trò mới đó là chủ đầu tư dự án với các dự án đầu tay tại thị trường Tuy Hoà - Phú Yên (Concordia Tower Phú Yên), Đồng Hới (La Rivière). Không những vậy, First Real còn tiếp tục khảo sát đầu tư một số dự án mới tại Kon Tum, Gia Lai, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh,...

Với tôn chỉ kiến tạo không gian sống khỏe, hòa hợp với thiên nhiên, First Real chú trọng đầu tư từ kiến trúc, cảnh quan cho đến dịch vụ, tiện ích xung quanh, mang đến cho cư dân môi trường sống xanh, sạch, đẹp và thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng. Cùng với đó, việc sở hữu nhiều quỹ đất sạch, có vị trí thuận lợi, không cần giải phóng mặt bằng quá nhiều và tiềm lực tài chính tốt là điểm nhấn đầu tư trong thời gian tới của First Real.

=>> Bạn đã biết: First Real là của ai?

First Real Đà Nẵng uy tín không?

Ngày nay, uy tín thương hiệu là một trong những yếu tố hàng đầu được khách hàng cũng như chủ đầu tư quan tâm. Thời gian vừa qua, công ty gặp phải một số vấn đề liên quan đến thông tin First Real Đà Nẵng uy tín không? Nguyên nhân xuất phát từ việc khách hàng từ dự án khu phố chợ Điện Nam Bắc không nhận được sổ hồng dù quá thời hạn bàn giao.

Đây là dự án nổi tiếng với vị trí “vàng” khi nằm ngay trung tâm tuyến đường huyết mạch Nguyễn Tất Thành - Trần Đại Nghĩa nối dài. Ngoài ra, nơi đây còn được mệnh danh như trục đường “xương sống” gắn kết mọi giá trị giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng Đà Nẵng - Hội An.

first real da nang

Mặc dù gặp phải một vài sự cố bất khả kháng khiến dự án bàn giao chậm nhưng First Real vẫn thực hiện đúng lời hứa với khách hàng. Hiện tại, doanh nghiệp đã bàn giao toàn bộ để khách hàng đi vào sử dụng. Có thể thấy, First Real Đà Nẵng luôn nỗ lực hết mình để củng cố giá trị cốt lõi “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu”, tuân thủ sứ mệnh hoạt động của công ty.

Đằng sau chặng đường vươn mình lớn mạnh như hiện nay của First Real là cả quá trình nhận định, phán đoán và lựa chọn hết sức cẩn trọng của ban lãnh đạo. Tuy vậy, kết quả cuối cùng cho thấy mọi nỗ lực đều được đền đáp xứng đáng. Trong tương lai, First Real tiếp tục định hướng tạo ra những dòng sản phẩm mang tiêu chuẩn quốc tế, góp phần thay đổi diện mạo của thị trường bất động sản miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngày đăng: 04/03/2022

Chia sẻ: