First Real Miền Nam kinh doanh gì? First Real Miền Nam có lừa đảo không?

Ngày đăng: 22/03/2022

Chia sẻ:

Trải qua hàng loạt biến động của thị trường, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đang ngày càng hoàn thiện và trưởng thành hơn từ những khó khăn, thử thách. Sự ra đời của chi nhánh First Real Miền Nam là bước tiến trên chặng đường chinh phục mục tiêu trở thành công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Lĩnh vực kinh doanh của First Real Miền Nam

Ngày 10/10/2016 đánh dấu những bước chân vững chắc đầu tiên của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real Miền Nam trên chặng đường xây dựng và phát triển bất động sản tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Thừa hưởng những giá trị từ Tổng Công ty, First Real Miền Nam mang trong mình sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ “an cư” của người Việt. Công ty luôn nỗ lực hết mình để cung cấp cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo cùng những sản phẩm bất động sản chất lượng tốt nhất, tiện ích đa dạng và giá thành phù hợp nhất.

First Real miền Nam kinh doanh gì

First Real Miền Nam hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn, môi giới các sản phẩm bất động sản. Ngoài ra, công ty còn chuyển mình đón nhận vai trò mới là chủ đầu tư phát triển dự án. Bằng đội ngũ lãnh đạo và nhân viên giàu kinh nghiệm và tràn đầy nhiệt huyết, First Real Miền Nam cam kết mang đến cho quý khách hàng, chủ đầu tư những sản phẩm chất lượng, hiệu quả cao về giá trị đầu tư. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng đời sống cộng đồng và sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam. Cũng vì thế, First Real đã nhanh chóng lấy được niềm tin từ khách hàng bằng các dự án mà doanh nghiệp đã hợp tác phát triển.

=>> Xem thêm: First Real có lừa đảo không?

Trong định hướng kinh doanh, First Real không chỉ xây dựng một doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp mà còn xây dựng một tập thể đoàn kết, mội môi trường làm việc hiện đại. Mỗi thành viên của First Real đều được tự do phát triển thông qua các hoạt động team building và các hoạt động vui chơi giải trí. Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng các hoạt động thiện nguyện, dự án nhân ái để góp phần phát huy những giá trị cộng đồng. 

Dấu ấn First Real Miền Nam trên thị trường

Dù mới được thành lập trong thời gian ngắn nhưng với ý chí quyết tâm trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu, First Real Miền Nam đã có những bước chuyển mình đầy mạnh mẽ và tích cực.

Năm 2018, First Real Miền Nam đã tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản qua nhiều hoạt động nổi bật. Điển hình là sự kiện mở bán dự án Trị Yên RiverSide. Với sự tham gia của đông đảo khách hàng, hơn 85% sản phẩm đã giao dịch thành công chỉ trong giai đoạn I của dự án. Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng First Real lừa đảo, nhưng mọi tin đồn đều được First Real khẳng định bằng giá trị thương hiệu uy tín tại miền Nam cũng như miền Trung xóa tan mọi lời đồn về First Real có lừa đảo không?

first real mien nam kinh doanh gi

Dự án Trị Yên RiverSide được quy hoạch với đầy đủ các tiêu chí về vị trí giao thông thuận tiện, tiện ích xung quanh đa dạng và thân thiện với thiên nhiên. Dự án này mang đến cho cư dân một cuộc sống thanh bình, đón gió và ánh sáng tự nhiên từ dòng sông Trị Yên, sông Cầu Tràm và mở ra một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

=>> Xem thêm: First Real Quảng Nam kinh doanh gì?

First Real Miền Nam tin rằng, giai đoạn tới sẽ là quãng thời gian bứt phá với quyết tâm cao độ cùng nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Bên cạnh những yếu tố hàng đầu là vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, First Real sẽ chú trọng nâng cao tiêu chí dự án với đầy đủ các yếu tố cả về quy hoạch, thiết kế lẫn tiện ích mang tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn tạo nên dấu ấn đậm nét trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Ngày đăng: 22/03/2022

Chia sẻ: