First Real Tam Kỳ có lừa đảo không? Hay chỉ là lời đồn

Ngày đăng: 23/03/2022

Chia sẻ:

First Real lừa đảo không? hay chỉ tin đồn

Để quyết định có NÊN hay KHÔNG NÊN đầu tư vào một dự án, việc tìm hiểu về chủ đầu tư của dự án có uy tín hay không là điều cần thiết. Vì vậy, bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc của bạn về thông tin First Real Tam Kỳ có lừa đảo không? Từ đó giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

First Real Tam Kỳ có phải chủ đầu tư uy tín?

Khởi nghiệp từ năm 2014, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real ngày càng lớn mạnh trên thị trường bất động sản Đà Nẵng với hàng loạt dự án khu đô thị, biệt thự nhà phố. Thừa hưởng nội lực sẵn có của tổng công ty, First Real Tam Kỳ cũng vươn mình trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản xứng tầm. Tất cả các dự án đều thể hiện uy tín thương hiệu thông qua quy hoạch các vị trí chiến lược, kiến tạo cộng đồng nhân văn tiên tiến với môi trường sống tiện nghi, hiện đại, góp phần vào sự phát triển bền vững của toàn xã hội.

first real lua dao khong

First Real Tam Kỳ hiểu rõ sự thành công, giá trị thương hiệu không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở mức độ và trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Do vậy, công ty luôn tuân thủ giá trị cốt lõi “Vì lợi ích hàng đầu của khách hàng”. Đây cũng là giá trị quan trọng dẫn đường cho nhiều thế hệ First Real trên chặng đường phát triển. Toàn thể cán bộ, nhân viên mái nhà First Real luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng vượt trội cùng những trải nghiệm thú vị.

=>> Xem thêm: FIRST REAL QUẢNG NAM KINH DOANH GÌ?

Trong tương lai, First Real Tam Kỳ sẽ tiếp tục xây dựng và kiến tạo niềm tin khách hàng, giúp cư dân tìm được nơi an cư lý tưởng và tăng khả năng sinh lời cho doanh nghiệp. Từ đó đưa thương hiệu First Real trở thành sự bảo chứng cho chất lượng, đồng hành cùng đông đảo đối tác và khách hàng.

Lý do nên mua dự án của First Real Tam Kỳ

First Real Tam Kỳ đang ngày càng khẳng định được tên tuổi, uy tín của mình bằng những dự án chất lượng với giá trị vững bền. Công ty đã và đang đầu tư, phát triển nhiều dự án bất động sản lớn trên nhiều tỉnh thành. Trong đó, có nhiều dự án nổi bật ở Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Bình,… First Real sẽ mang đến cho bạn sự an tâm tuyệt đối với những lý do nổi bật sau:

  • Vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm của các khu vực, việc di chuyển và kết nối với các trung tâm khác nhanh chóng và thuận tiện.
  • Hệ thống tiện ích tại các dự án luôn được chú trọng, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe và nâng tầm cuộc sống.
  • Pháp lý rõ ràng, đảm bảo tính thanh khoản cao mang đến sự an tâm cho khách hàng và các chủ đầu tư.

Không ngừng khai phá những vùng đất mới, First Real Tam Kỳ được kỳ vọng sẽ mang đến sự phát triển và thịnh vượng đến nhiều vùng miền trên cả nước, góp phần xây dựng thị trường bất động sản Việt Nam chuyên nghiệp và vững mạnh.

=>> Xem thêm: FIRST REAL MIỀN NAM KINH DOANH GÌ?

Ngày đăng: 23/03/2022

Chia sẻ: