Có nên đầu tư vào các dự án của First Real?

Ngày đăng: 15/07/2022

Chia sẻ:

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real là một trong những công ty kinh doanh bất động sản với hơn 7 năm kinh nghiệm. Đây là cái tên quen thuộc trong giới đầu tư bất động sản miền Trung, đặc biệt tại Đà Nẵng, Quảng Nam với hơn 20 dự án và 10.000 sản phẩm giao dịch thành công. Vậy Công ty First Real là của ai? Có nên đầu tư vào các dự án của First Real? Bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc của bạn.

First Real Lừa Đảo

Hành trình “vươn ra biển lớn” của First Real

Ban đầu, First Real hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực môi giới bất động sản tại Đà Nẵng. Kể từ năm 2014 đến nay, công ty đã ghi dấu ấn trong ngành với nhiều dự án nổi bật. First Real chính thức chuyển mình sang vai trò mới với cương vị là chủ đầu tư dự án vào thời điểm năm 2016. Sự kiện này chứng tỏ First Real đã sẵn sàng phát triển cùng nhiều dự án tầm cỡ, đưa thương hiệu First Real trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được đông đảo đối tác và khách hàng tin tưởng đồng hành.

Cùng với trụ sở First Real Đà Nẵng, các chi nhánh trực thuộc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Bình, Quảng Nam, Nha Trang cũng lần lượt ra đời, góp phần mang theo sứ mạng mới nâng tầm thương hiệu First Real trên thị trường bất động sản Việt Nam.

First Real Lừa Đảo

First Real đã gây dựng cho mình đội ngũ lãnh đạo trẻ dồi dào kinh nghiệm cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, năng động và nhiệt huyết. Sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ – nhân viên First Real là động lực lớn mạnh giúp công ty đạt được những mục tiêu kinh doanh đã đề ra. 

=>> Xem thêm: First Real có lừa đảo không

Năm 2018, First Real chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán HoSE. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu First Real trở thành nhà môi giới phát triển bất động sản đầu tiên tại miền Trung lên sàn. Những giải thưởng danh giá mà First Real liên tục đạt được như giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Top 10 Nhà đầu tư – Phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam, Thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia,... là minh chứng rõ nét trên hành trình “vươn ra biển lớn” của công ty.

First Real Lừa Đảo

Có nên đầu tư vào các dự án của First Real?

First Real nhận thức rõ vai trò của sự hài lòng khách hàng đối với sự hình thành và phát triển của một doanh nghiệp bất động sản. Do đó, công ty luôn rất khắt khe trong việc lựa chọn đầu tư những dự án tốt nhất, chất lượng nhất, đảm bảo giữ vững phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. First Real đã và đang thực hiện nhiều dự án chất lượng, đem đến nơi an cư lý tưởng và cơ đội đầu tư cho khách hàng.

Không chỉ chú trọng đầu tư thiết kế cảnh quan, kiến trúc, First Real còn phát triển cả dịch vụ, tiện ích xung quanh, mang đến cho cư dân môi trường sống giao hòa với thiên nhiên, thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng. First Real luôn cam kết đồng hành cùng quý đối tác cũng như khách hàng để tạo lập những giá trị văn hóa, kinh tế bền vững.

First Real Lừa Đảo

Mới đây, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real đã chính thức ra mắt dự án Khu đô thị mới An Phú (The Trident City). Đây là một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Tam Kỳ, Quảng Nam, mang lại những trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn. Do vậy, đầu tư vào các dự án của First Real là hoàn toàn xứng đáng.

=>> Xem thêm: First Real có gì hấp dẫn

Ngày đăng: 15/07/2022

Chia sẻ: