Có Nên Đầu Tư Vào Cổ Phiếu First Real?

Ngày đăng: 12/05/2022

Chia sẻ:

Trải qua năm 2021 đầy biến động bởi đại dịch, chứng khoán vẫn là một kênh đầu tư an toàn và có lợi nhuận tốt. Các nhóm ngành thu hút nhiều sự chú ý của các nhà đầu tư vẫn nằm trong các nhóm tài chính, năng lượng, hàng tiêu dùng thiết yếu, chăm sóc sức khỏe,... và đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

Sức hút của cổ phiếu bất động sản chưa bao giờ là hết “nóng” tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, cổ phiếu của các doanh nghiệp bất động sản có nguồn lực tài chính vững mạnh, quỹ đất dồi dào như First Real là kênh đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiềm năng trong tương lai.

=>> Xem thêm: First Real có lừa đảo không? - Qua Góc Nhìn Chia Sẻ Sự Thật

Cổ Phiếu First Real?

Công ty Cổ phần Địa ốc First Real chính thức niêm yết lên sàn chứng khoán HOSE tại Sở giao dịch TP. Hồ Chí Minh vào năm 2018. Mới đây, công ty đã thông qua các nội dung chi tiết thực hiện việc triển khai phương án chào bán cổ phiếu với số lượng dự kiến 13,5 triệu cổ phiếu (mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu). Tổng giá trị lên đến 135,1 tỷ đồng cho cổ đông hiện hữu nhằm tăng quy mô vốn hoạt động của First Real.

First Real Lừa Đảo

Từ đầu năm 2021 đến nay, giá cổ phiếu FIR liên tục tăng trên thị trường. Kết thúc phiên giao dịch sáng 18/10/2021, giá cổ phiếu FIR tiếp tục tăng nhẹ 150 đồng, đạt đỉnh mới tại mức 39.950 đồng/CP với hơn 150,000 CP đã khớp lệnh. Tính đến hết quý III năm 2021, tổng tài sản First Real ghi nhận con số 641 tỷ đồng, trong đó tài sản ngắn hạn là 513,8 tỷ đồng, nợ phải trả là 257 tỷ đồng.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý I/2022, doanh thu và lợi nhuận First Real ghi nhận mức tăng trưởng vượt trội so với cùng kỳ. Ngoài ra, tỉ lệ cơ cấu nợ/tài sản của doanh nghiệp vẫn luôn được giữ ở biên độ an toàn (0,3), không có tín hiệu nợ xấu, nợ khó thu hồi, thể hiện sức khỏe tài chính lành mạnh.

=>> Bạn đã biết: FIRST REAL TAM KỲ KINH DOANH GÌ

Dựa trên tình hình thực tế của công ty và kế hoạch đầu tư trong thời gian tới, First Real tiếp tục đặt mục tiêu kinh doanh trong năm 2022 với mức doanh thu thuần 450 tỷ, lợi nhuận sau thuế đạt 120 tỷ.

Điểm nhấn lớn nhất về sản phẩm của First Real trong năm nay chính là dự án Đầu tư Xây dựng nhà ở Khu đô thị mới An Phú (Đô thị Quốc tế The Trident City). Đây là dự án mà First Real dành nhiều tâm huyết cũng như nguồn lực mạnh mẽ để hoàn thiện chỉnh chu về các vấn đề pháp lý, cơ sở hạ tầng, mang đến những sản phẩm chất lượng vượt trội, đẳng cấp quốc tế.

First Real Lừa Đảo

Ngoài khoản doanh thu lớn dự kiến từ dự án này, First Real kỳ vọng ghi nhận thêm doanh thu từ các dự án đã và đang triển khai. Điều này không những tạo nên dòng tiền chủ động trong dài hạn mà còn tạo là tiền đề khẳng định tiềm lực tài chính lớn mạnh cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Đô thị Quốc tế The Trident City là dự án lớn được kỳ vọng sẽ tạo sự bứt phá cho cổ phiếu FIR trên thị trường. Ngoài ra, tiềm năng phát triển dài hạn về quỹ đất của First Real cũng sẽ là yếu tố khiến cổ phiếu FIR thu hút dòng tiền trong thời gian tới. Vì vậy, đây là cơ hội tốt để các nhà đầu tư đầu tư vào cổ phiếu First Real.

=>> Bạn đã biết: CÔNG TY FIRST REAL ĐỊA CHỈ Ở ĐÂU?

Ngày đăng: 12/05/2022

Chia sẻ: