First Real Tam Kỳ Kinh Doanh Gì

Ngày đăng: 05/05/2022

Chia sẻ:

Sự xuất hiện của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực đô thị công nghiệp, đặc biệt đầu tư bất động sản vào tỉnh Quảng Nam đã cho thấy tín hiệu lạc quan về tiềm năng phát triển đô thị khu vực này trong thời gian tới. Cùng vời đó, First Real Tam Kỳ cũng đã vạch ra những hướng đi đúng đắn trong chiến lược kinh doanh tại thị trường này.

First Real Lua Dao

Lĩnh vực kinh doanh của First Real Tam Kỳ

Tháng 10 năm 2021, First Real Tam Kỳ chính thức gia nhập thị trường bất động sản miền Trung. Đây cũng chính là chi nhánh của Công ty Cổ phần Địa ốc First Real tại tỉnh Quảng Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là đầu tư, phát triển các dự án bất động sản. Cùng với quỹ đất lớn và giá trị trải dài khắp các tỉnh như Quảng Bình, Đà Nẵng, Quảng Ngãi,... Quảng Nam là địa phương trọng điểm được First Real định hướng chiến lược ngay từ ban đầu.

=>> Xem thêm: FIRST REAL CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

Việc lựa chọn chiến lược khác biệt so với các doanh nghiệp khác khiến First Real nhanh chóng triển khai thành công nhiều dự án ấn tượng, gây dựng lòng tin với khách hàng, nhà đầu tư. Bên cạnh đó, First Real Tam Kỳ có lợi thế cả về kinh nghiệm hoạt động, quy mô lớn mạnh và tiềm lực tài chính vững vàng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực an cư, đầu tư hoàn hảo nhất.

Tình hình dịch bệnh Covid - 19 khiến các doanh nghiệp gặp khó khăn trong quá trình triển khai các dự án. First Real cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm, nhiệt huyết của đội ngũ lãnh đạo và toàn thể nhân viên, First Real Tam Kỳ vẫn kiên trì triển khai dự án theo đúng tiến độ, chứng minh cho khách hàng thấy những sản phẩm thật, chất lượng thật, đáng để đầu tư.

=>> Xem thêm: FIRST REAL ĐÀ NẴNG

Có nên đầu tư vào các dự án của First Real Tam Kỳ?

Theo ông Đặng Ngọc Duy - Giám đốc chi nhánh Quảng Nam, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real nhận định, khu vực phía Đông Tam Kỳ đang đứng trước cơ hội thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư. Bởi trong kế hoạch sắp tới, đây là khu vực được dự kiến trở thành đô thị loại I cùng với việc sở hữu thế mạnh gần sân bay Chu Lai (sắp được đầu tư nâng cấp thành sân bay quốc tế). Đồng thời, Tam Kỳ cũng được xây dựng thành đô thị phát triển giáo dục, nghiên cứu, hỗ trợ sự phát triển Khu Kinh tế mở Chu Lai.

First Real Lua Dao

First Real đang nỗ lực từng ngày nhằm hiện thực hóa giấc mơ an cư của người Việt với những sản phẩm bất động sản chất lượng cao, hạ tầng hoàn thiện, tiện ích đa dạng cùng chính sách giá minh bạch. Tất cả đều được thiết chỉnh chu nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và đảm bảo quyền lợi của khách hàng, quý đối tác cùng các nhà đầu tư. Từ đó hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

=>> Xem thêm: FIRST REAL VIẾT TẮT LÀ GÌ?

Dự kiến trong thời gian tới, First Real sẽ tiếp tục triển khai hàng loạt dự án bất động sản giá trị tại Tam Kỳ, Quảng Nam. Những dự án này không chỉ góp phần kiến ​​tạo không gian sống, gia tăng giá trị tích lũy mà còn xây dựng cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại.

Ngày đăng: 05/05/2022

Chia sẻ: