FIRST REAL KINH DOANH GÌ?

Ngày đăng: 14/03/2022

Chia sẻ:

Hiện nay, trên thị trường bất động sản (BĐS) miền Trung, ai cũng biết đến First Real với những vai trò là nhà đầu tư (NĐT), nhà phát triển dự án hàng đầu. Nhưng sẽ có không ít người tò mò những thông tin về công ty đang kinh doanh những gì. Hãy cùng khám phá bài viết dưới đây!

Công ty First Real kinh doanh gì?

Để giải đáp được câu hỏi First Real kinh doanh gì, chúng ta cùng khái quát sơ lược về những thông tin cơ bản về công ty. Với tiềm lực tài chính, nhân lực vững mạnh cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, Công ty Cổ phần Địa ốc First Real (First Real) tự hào là một trong những NĐT, nhà phát triển dự án BĐS uy tín hàng đầu miền Trung. First Real hiện đang sở hữu và phát triển hàng loạt dự án đa dạng chất lượng và mang lại giá trị thực, góp phần kiến tạo nên những giá trị sống bền vững cho cộng đồng.

Từ lúc mới thành lập vào năm 2014, First Real chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực môi giới BĐS tại Đà Nẵng, công ty đã ghi dấu ấn trong ngành với nhiều dự án nổi bật. Cuối năm 2018, First Real chính thức chuyển mình sang một vai trò mới là chủ đầu tư dự án. First Real sẵn sàng phát triển cùng nhiều dự án tầm cỡ, đưa thương hiệu trở thành sự bảo chứng cho chất lượng được đông đảo đối tác và khách hàng tin tưởng đồng hành.

First real kinh doanh gi

Các sản phẩm BĐS do First Real đầu tư và phát triển đa dạng từ biệt thự, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng… Tất cả các dự án đều được nghiên cứu, thiết kế xây dựng và tối ưu hóa theo từng nhóm khách hàng mục tiêu. Từ đó mang đến cho khách hàng, NĐT chuỗi tiện ích đa dạng và hiện đại, không gian sống xanh và pháp lý chuẩn.

Giải thưởng “Thương hiệu sản phẩm nổi tiếng chất lượng Quốc gia” là một trong những minh chứng rõ nét về chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu First Real. Đây là một giải thưởng uy tín được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững. Đặc biệt, giải thưởng được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng nhằm góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trong công cuộc hội nhập quốc tế.

=>> Xem thêm: FIRST REAL QUẢNG NAM

Năm 2014, công ty được thành lập bởi nhóm người trẻ đầy trí tuệ và nhiệt huyết. Theo đuổi sứ mệnh nâng tầm dự án thông qua quy hoạch, tiện ích hiện đại nhằm tạo nên một không gian sống khác biệt và đẳng cấp; First Real Đà Nẵng là một trong những công ty BĐS trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ. Trong suốt hành trình “vươn ra biển lớn”, First Real luôn cố gắng mang đến những sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội.

first real kinh doanh gì

Đến nay, First Real đã gây dựng cho mình đội ngũ lãnh đạo trẻ dồi dào kinh nghiệm cùng toàn thể cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình và năng động. Bằng sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành và toàn thể cán bộ - nhân viên, First Real có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược kinh doanh đã đề ra, góp mặt trong danh sách những cái tên hàng đầu trên thị trường BĐS Việt Nam.

=>> Xem thêm: FIRST REAL LÀ CỦA AI?

Dự án First Real đang triển khai

First Real đã ra mắt dự án Khu Đô thị Quốc tế The Trident City, đây là một trong những dự án quy mô bậc nhất tại khu vực Tam Kỳ, Quảng Nam. Dự án hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm sống hiện đại, đẳng cấp đồng thời mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn trên thị trường BĐS miền Trung.

Với tôn chỉ kiến tạo không gian sống hòa hợp với thiên nhiên, First Real chú trọng đầu tư từ kiến trúc, cảnh quan... cho đến các dịch vụ, tiện ích xung quanh. Cụ thể, trong dự án lần này, công ty đã dành ra 62% diện tích đất để xây dựng quy hoạch xanh như công viên rộng lớn 15.500m2. Bên cạnh đó, các công trình công cộng như: Hệ thống giáo dục tiêu chuẩn song ngữ quốc tế, Bệnh viện chăm sóc sức khỏe,… cũng được chú trọng, đáp ứng nhu cầu học tập, giải trí cũng như tăng cường sự gắn kết cộng đồng.

first real kinh doanh gi

The Trident City là một trong những sản phẩm tiên phong cho dòng bất động sản tiêu chuẩn quốc tế, góp phần xây dựng Tam Kỳ đạt đô thị loại I theo hướng phát triển xanh, thông minh và bền vững. Đây sẽ là “điểm sáng” khởi đầu cho loạt siêu phẩm mà First Real sẽ kiến tạo trên hành trình khẳng định vị thế tại thị trường bất động sản miền Trung trong tương lai. Qua bài viết này các bạn chắc hẳn đã biết, First Real kinh doanh gì?

=>> Xem thêm: FIRST REAL VIẾT TẮT LÀ GÌ?

Ngày đăng: 14/03/2022

Chia sẻ: