FIRST REAL QUẢNG NAM UY TÍN

Ngày đăng: 17/03/2022

Chia sẻ:

Firѕt Real là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ᴠề đầu tư ᴠà phát triển BĐS tại Đà Nẵng. Với việc mở rộng chi nhánh First Real Quảng Nam, đây được coi là một trong những bước đánh dấu trưởng thành của FIrst Real với quyết tâm theo đuổi mục tiêu chinh phục thị trường bất động sản Việt Nam. Đồng thời mang tới ѕự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng, nhà đầu tư ᴠới các ѕản phẩm đạt tiêu chí khắt khe ᴠề ᴠị trí, tiện ích hấp dẫn, giá cả hợp lý ᴠà giá trị bền vững theo thời gian.

First Real Quảng Nam hình thành như thế nào?

Cùng với First Real Đà Nẵng, First Real Quảng Nam hoạt động với sứ mệnh kiến tạo không gian sống văn minh và đẳng cấp. Với tôn chỉ “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, First Real Quảng Nam luôn nỗ lực tối đa, phát huу giá trị để tiếp tục giữ ᴠững niềm tin từ đối tác, khách hàng.

First Real Quảng Nam

Lựa chọn thành lập chi nhánh tại Quảng Nam là sự kiện đánh dấu hành trình phát triển sắp tới của First Real với hệ thống chi nhánh ở các địa phương quan trọng. Điều này giúp cho công tác giới thiệu và quảng bá sản phẩm được tiến hành một cách nhanh chóng và thuận tiện, đem đến những quyền lợi tối ưu nhất dành cho khách hàng cũng như tạo ra cơ hội đầu tư sinh lời cho các nhà đầu tư tại đây. Firѕt Real cam kết cùng khách hàng tạo lập nên những giá trị ᴠăn hóa, góp phần nâng cao chất lượng đời ѕống cho cộng đồng ᴠà ѕự phát triển của thị trường bất động sản Quảng Nam.

Để khẳng định hơn nữa về dấu mốc này, First Real cũng đã chính thức ký kết hợp tác cùng QNIC - Chủ đầu tư uy tín hàng đầu tại Quảng Nam. Có thể nói, sự kết hợp này không những góp phần nâng tầm quan hệ hợp tác mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển mới cho cả hai. Nhờ vậy, cả hai bên đều được gia tăng sức mạnh, phát huy tiềm lực sẵn có và tạo nên sức sống mới trên thị trường bất động sản miền Trung.

=>> Xem thêm: FIRST REAL có lừa đảo không? 

Lý do nên đầu tư dự án của First Real Quảng Nam

Trước đó, trong quá trình phát triển, First Real đã triển khai thành công nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Quảng Nam. Điển hình như dự án Khu đô thị River View - một trong những dự án quy mô bậc nhất khu vực Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam. Với lợi thế “thiên thời, địa lợi” cùng quỹ đất rộng lớn, dự án River View đã mang lại cho khu vực một diện mạo hoàn toàn mới với đẳng cấp toàn diện.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, tại Văn phòng First Real chi nhánh Quảng Nam (phường An Phú, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam), First Real chính thức ra mắt dự án Khu đô thị mới An Phú (The Trident City) - Đô thị quốc tế đẳng cấp theo định hướng quy hoạch của tỉnh.

=>> Xem thêm: FIRST REAL TAM KỲ UY TÍN

Đô thị quốc tế The Trident City là dự án mang tính chiến lược của First Real trong năm 2022. Đây là dự án được quy hoạch bài bản, hài hòa giữa không gian sống và tiện ích xung quanh. Dự án toạ lạc trên trục đường huyết mạch - “con đường tri thức” Lê Thánh Tôn kết nối với trục kinh doanh sầm uất nhất Thành phố Tam Kỳ. Vị trí đặc biệt của dự án được các chuyên nhận định sẽ trở thành sản phẩm tiên phong cho phân khúc bất động sản tiêu chuẩn quốc tế, cùng Quảng Nam xây dựng thành phố Tam Kỳ đạt các tiêu chí đô thị loại I theo định hướng phát triển xanh, thông minh và bền vững.

First Real Quảng Nam

Theo đó, Giám đốc chi nhánh Quảng Nam – ông Đặng Ngọc Duy chia sẻ: “Tam Kỳ là mảnh đất với rất nhiều dấu ấn lịch sử, là trung tâm chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh Quảng Nam nên khi lựa chọn triển khai dự án tại đây, chúng tôi dành toàn bộ tâm huyết của mình để kiến tạo Khu đô thị mới An Phú trở thành một đô thị chuẩn quốc tế với nhiều tiện ích hàng đầu, một không gian sống xanh chất lượng cho cộng đồng tương lai”.

Khai thác hiệu quả các lợi thế như vị thế thương hiệu, tiềm lực tài chính vững mạnh, quỹ đất dồi dào,… First Real Quảng Nam hứa hẹn sẽ cung ứng ra thị trường nhiều dự án bất động sản vượt trội về quy mô, chất lượng và tiềm năng đầu tư an toàn. Từ đó góp phần kiến tạo nên những công trình chất lượng với môi trường sống văn minh, nâng tầm giá trị bất động sản miền Trung nói chung và Việt Nam nói riêng.

=>> Xem thêm: FIRST REAL VIẾT TẮT LÀ GÌ?

Ngày đăng: 17/03/2022

Chia sẻ: