CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN NÀO UY TÍN Ở ĐÀ NẴNG?

Ngày đăng: 15/03/2022

Chia sẻ:

Thị trường kinh doanh nhà đất Đà Nẵng đã có những chuyển biến tích cực sau khoảng thời gian lấn xuống vì đại dịch về đường hô hấp cấp. Ngoài các tiềm năng về nghỉ dưỡng, du lịch, chất lượng cuộc sống cũng là yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng. Vì thế, Công ty bất động sản nào uy tín ở Đà Nẵng? là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

cong ty bat dong san uy tin

=>> Xem thêm: FIRST REAL KINH DOANH GÌ?

First Real khẳng định vị thế trong thị trường bất động sản miền Trung

First Real với hơn 7 năm tuổi và được thành lập trong giai đoạn khó khăn của ngành BĐS miền Trung, thế nhưng First Real đã nổ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định vị trí và nâng cao vị thế của mình trong thị trường bất động sản Việt Nam nói chung hay bất động sản miền Trung nói riêng. First Real luôn giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.

Vào năm 2016, First Real đánh dấu bước “chuyển mình” thành công với vai trò chủ đầu tư khi triển khai hàng loạt các dự án nổi bật, gây được tiếng vang lớn như Khu biệt thự cao cấp Lariviere, Khu biệt thự biển La Mer, Khu nhà ở Thương Mại Trường Thịnh.

cong ty bat dong san uy tin

Nhờ chiến lược “khác biệt” đến từ các ban lãnh đạo, First Real đã lấy Đà Nẵng, Quảng Nam làm trọng điểm cùng nhiều lợi thế cả về quỹ đất lẫn nhu cầu thực an cư, đầu tư, First Real nhanh chóng thu hút sự chú ý từ các nhà đầu tư. Bên cạnh đó với đội ngũ quản lý và nhân viên dồi dào sức trẻ và nhiệt huyết, First Real sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, tiếp tục chinh phục những thành tựu mới trong tương lai.

=>> Xem thêm: FIRST REAL VIẾT TẮT LÀ GÌ?

First Real mang nghi vấn lừa đảo - điều đó có thật không?

Với phương châm “Đặt lợi ích khách hàng lên trên hết”, First Real cam kết mang đến sản phẩm thực, giá trị thực, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng, đối tác và xã hội. Đó chính là những giá trị đạo đức kinh doanh cốt lõi mà First Real luôn trân trọng để thành công và phát triển bền vững bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn.

Chính những nền tảng này đã giúp First Real ngày càng khẳng định vững chắc chỗ đứng của mình và được biết tới là một trong các công ty bất động sản trẻ tuổi có tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, đầy sáng tạo.

du an first real

Trên chặng đường hình thành và phát triển, First Real đã đạt được hàng loạt giải thưởng danh giá, minh chứng cho nỗ lực của công ty. Chẳng hạn như Top 10 nhà đầu tư - phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2018, Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Đà Nẵng 2018, Top 20 sàn giao dịch bất động sản tiêu biểu Việt Nam,... Đây là nguồn động lực vững chắc, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để First Real tiếp tục
khẳng định thương hiệu, chinh phục khách hàng và nhà đầu tư.

=>> Xem thêm: FIRST REAL LÀ CỦA AI?

First Real với những điều khác biệt

First Real đã chính thức ra mắt dự án Khu đô thị mới An Phú - Đô thị Quốc tế The Trident City. Với vị trí vàng ngay trung tâm TP. Tam Kỳ, dự án Khu đô thị mới An Phú sở hữu vị trí đắt giá, giao thoa giữa các tuyến đường huyết mạch: Lê Thánh Tông, Điện Biên Phủ, Trưng Nữ Vương,... Bên cạnh đó, dự án còn hưởng trọn lợi thế “thủy sinh vượng khí”.

Đây là một sản phẩm bất động sản đất nền cao cấp, đem đến nhiều lợi ích cho khách hàng và nhà đầu tư. Khu đô thị mới An Phú (The Trident City) được đảm bảo về pháp lý (sổ đỏ), hạ tầng hoàn thiện 100%. Do đó, đây được kỳ vọng sẽ trở thành dự án bất động sản xứng tầm, không chỉ tạo ra không gian sống và gia tăng giá trị tích lũy mà còn xây dựng cộng đồng văn minh tại Quảng Nam.

Trong chiến lược kinh doanh tới, First Real sẽ tiếp tục định vị sản phẩm từ chất lượng đạt chuẩn với đầy đủ các tiêu chí về quy hoạch, chất lượng cảnh quan và công trình nhằm đem lại cơ hội an cư bền vững cho cư dân cũng như cơ hội phát triển kinh doanh cho các nhà đầu tư.

=>> Xem thêm: FIRST REAL REVIEW

Ngày đăng: 15/03/2022

Chia sẻ: